เครื่องปริ้นเลเซอร์ ที่ราคาน่าคบ เหมาะกับธุรกิจขนาดเล็ก

คัดมาแล้ว! เครื่องปริ้นเลเซอร์ ราคาประหยัด คุณภาพคับแก้ว สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

เครื่องปริ้นเลเซอร์

เครื่องปริ้นธรรมดาอาจทำงานช้าและไม่ตอบโจทย์ในการใช้งานในสำนักงานเท่าที่ควร แม้ว่าราคาเครื่องปริ้นจะมีราคาถูก เครื่องปริ้นเลเซอร์ และเครื่องปริ้นเลเซอร์สีจึงเหมาะสมกับธุรกิจ และได้รับความนิยมมากกว่า เพราะไม่เพียงแต่พิมพ์ข้อความที่คมชัด และให้ภาพกราฟิกที่สีสวยสดเท่านั้น แต่ยังทำงานได้อย่างแม่นยำมากกว่าเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องปริ้น ราคาไม่แพงอยู่นั้น VSP Service Group มี 5 เครื่องปริ้นเลเซอร์ที่ราคาน่าคบ เหมาะกับธุรกิจขนาดเล็กมาแนะนำ เพื่อให้คุณเลือกได้เหมาะสมที่สุดกับธุรกิจของคุณ

เครื่องปริ้นเลเซอร์ สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก คุณภาพเกินราคา

  1. Brother HL-L2750DW
    เครื่องปริ้น ราคาประหยัดสำหรับงานพื้นฐาน จัดว่าเป็นเครื่องปริ้นเลเซอร์ที่คุณภาพดีในราคาย่อมเยา และเหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการความรวดเร็ว เพราะสามารถพิมพ์ได้ถึง 34 แผ่นต่อนาที เชื่อมต่อ Wi-Fi และ USB 2.0 ได้ มาในรูปแบบเครื่องปริ้นเลเซอร์ all-in-one ที่ส่งแฟกซ์ พิมพ์ และสแกนเอกสารได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย แต่ไม่สามารถพิมพ์สี และภาพถ่ายได้ จะพิมพ์เป็นเอกสารขาว-ดำเท่านั้น ทั้งยังตั้งค่าได้ง่าย เพียงเชื่อมต่อกับเครือข่ายก็สามารถเริ่มพิมพ์ สแกน และส่งแฟกซ์ได้ทันที เหมาะมากสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการเครื่องปริ้นที่ใช้งานง่าย และครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน

  2. Kyocera Ecosys P3155dn
    เครื่องปริ้นเลเซอร์สีที่รวดเร็ว และราคาประหยัดของ Kyocera รุ่นนี้เป็นรุ่นเริ่มต้นที่มุ่งเป้าไปที่ธุรกิจขนาดเล็ก แต่ให้ประสิทธิภาพเหมือนเครื่องปริ้นเลเซอร์ระดับพรีเมียม มีอัตราการพิมพ์เร็วที่ 21 แผ่นต่อนาทีสำหรับทั้งพิมพ์สี และขาว-ดำ สามารถพิมพ์สองหน้าอัตโนมัติ และมี Wi-Fi ในตัว นอกจากนี้ยังมีการเชื่อมต่อที่จำเป็นด้วย Ethernet และพอร์ต USB ที่ด้านหลัง และมีพอร์ต USB พอร์ตที่สองอยู่ที่ด้านหน้าเพื่อความสะดวกสำหรับการพิมพ์จากแฟลชไดรฟ์อีกด้วย ทำให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวก รวมถึงสามารถพิมพ์แบบไร้สายจากสมาร์ทโฟนได้ ใครที่มองหาเครื่องปริ้น ราคาประหยัด และใช้งานได้หลากหลายก็ต้องรุ่นนี้เลย

  3. HP Color Laser MFP 179fnw
    ถ้ามองหาราคาเครื่องปริ้นที่ไม่แพงแต่ให้การใช้งานที่ครบครันแนะนำรุ่นนี้ เพราะเป็นเครื่องปริ้นเลเซอร์สีแบบ 4-in-1 ที่มีขนาดกะทัดรัด ใช้พื้นที่น้อย เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด หรือเป็นโฮมออฟฟิศ เครื่องปริ้นเลเซอร์รุ่นนี้ครอบคลุมความต้องการในการพิมพ์ สแกน ถ่ายสำเนา และแฟกซ์ ด้วย Wi-Fi และ Wi-Fi Direct ในตัว ทำให้สามารถเข้าถึงฟังก์ชันต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชันของ HP บนสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย สามารถพิมพ์ได้ทั้งสี และขาว-ดำ อัตราความเร็ว 18 แผ่นต่อนาที และพิมพ์ได้ด้านเดียวของหน้ากระดาษเท่านั้น แต่ก็แลกมาด้วยราคาเครื่องปริ้นที่น่ารักจับต้องได้

  4. Ricoh SP C261DNw
    นี่คือเครื่องปริ้นเลเซอร์สีที่มาในราคาประหยัดสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก เพราะมีราคาเพียงหลักพันเท่านั้น แต่ให้คุณภาพที่ดี มาพร้อมคุณสมบัติหลักทั้งหมดที่เหมาะสำหรับธุรกิจ รวมถึงการเชื่อมต่อ Wi-Fi โหมดการพิมพ์สองหน้าอัตโนมัติ และคุณสมบัติด้านความปลอดภัยอื่น ๆ ความเร็วในการพิมพ์สี และขาว-ดำ 20 แผ่นต่อนาที ให้คุณภาพการพิมพ์ที่ดี ทั้งหน้าขาวดำ และหน้าสี ในขณะที่ภาพถ่ายก็ให้สีสันที่สดใส ราคาเครื่องปริ้นไม่แพง แต่อาจจะให้ความเร็วในการพิมพ์ที่ช้ากว่ารุ่นอื่น ๆ ที่แนะนำ

  5. Canon imageClass LBP236dw
    เครื่องปริ้นเลเซอร์ที่มีความจุ และคุณภาพที่เหมาะสำหรับสำนักงานขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ให้คุณภาพเอาต์พุตคุณภาพสูง ความเร็วในการพิมพ์ 21 แผ่นต่อนาที มีตัวเลือกการเชื่อมต่อเครือข่ายทั้ง Ethernet และ Wi-Fi และรองรับการพิมพ์ผ่านมือถือสำหรับอุปกรณ์ Android และ iOS อีกด้วย สามารถพิมพ์เอกสาร 2 หน้าอัตโนมัติ ให้งานพิมพ์ที่มีสีสันสดใส และคุณภาพงานพิมพ์สูง มาในขนาดกะทัดรัด และจอแสดงผลขาวดำที่อาจจะใช้งานยากสักหน่อย แต่ก็ตอบโจทย์ธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการเครื่องปริ้น ราคาที่ไม่แพงจนเกินไป แต่ยังให้การใช้งานที่ดี

เครื่องปริ้นเลเซอร์นั้น จะให้งานพิมพ์ที่รวดเร็วกว่าเครื่องปริ้นอิงค์เจ็ต และให้คุณภาพที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่ในท้องตลาดนั้นก็มีให้เลือกมากมาย และราคาเครื่องปริ้นก็แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับฟังก์ชันการใช้งาน คุณภาพที่มากขึ้น และความเร็วในการพิมพ์ ดังนั้น สิ่งสำคัญคือต้องหาเครื่องปริ้นเลเซอร์สี หรือขาว-ดำที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ รวมถึงฟีเจอร์ที่ต้องการ ทั้งนี้หากคุณมีธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการเครื่องปริ้นดี ๆ มีคุณภาพ แต่ราคาย่อมเยา VSP Service Group ผู้จำหน่าย และให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร เช่าเครื่องปริ้น เช่าปริ้นเตอร์ เครื่องปริ้นเลเซอร์ เครื่องปริ้นเลเซอร์สี และอุปกรณ์งานพิมพ์ทุกรุ่น พร้อมด้วยอุปกรณ์งานพิมพ์ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นหมึกเครื่องปริ้น ตลับหมึก หมึกปริ้นเตอร์ หมึกพิมพ์ ดรัมเครื่องปริ้น ในราคาย่อมเยา ให้เลือกทุกรุ่น ทุกยี่ห้อชั้นนำ ที่เหมาะกับทุกธุรกิจของคุณ บริการครบจบในที่เดียว ด้วยประสบการณ์บริการมายาวนานกว่า 13 ปี