5 เครื่องปริ้นเลเซอร์ น่ามีไว้ติดออฟฟิศทำงาน

แนะนำ 5 เครื่องปริ้นเลเซอร์ที่เหมาะสมกับการใช้งานในออฟฟิศ คุณภาพดี ราคาประหยัด

เครื่องปริ้นเลเซอร์

เมื่อถึงเวลาต้องซื้อเครื่องปริ้นใหม่สำหรับสำนักงานออฟฟิศของคุณนั้น แนะนำให้เลือกเครื่องปริ้นเลเซอร์ เพราะให้ประสิทธิภาพที่รวดเร็วกว่า มีการทำงานที่เงียบ และการพิมพ์ที่แม่นยำ ทั้งเครื่องปริ้นเลเซอร์ยังออกแบบมาเพื่อการพิมพ์ปริมาณมาก ดังนั้นจึงเหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการในการใช้ในสำนักงานทุกวัน และการเลือกซื้อเครื่องปริ้นนั้น นอกจากจะต้องพิจารณาถึงราคาเครื่องปริ้นตามงบประมาณที่มีแล้ว ฟังก์ชันต่าง ๆ ของเครื่องก็เป็นสิ่งสำคัญ ควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน

VSP Service Group เรามี 5 เครื่องปริ้นเลเซอร์ เครื่องปริ้นเลเซอร์สีคุณภาพดี ราคาย่อมเยา ที่เหมาะสำหรับใช้งานในออฟฟิศมาแนะนำกัน

ประโยชน์ของเครื่องปริ้นเลเซอร์สำนักงาน

เครื่องปริ้นเลเซอร์เน้นประสิทธิภาพ จึงเหมาะสำหรับการพิมพ์ปริมาณมาก หากคุณต้องการพิมพ์หลายหน้าต่อเซสชันการพิมพ์อย่างต่อเนื่อง เครื่องปริ้นเลเซอร์จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะมันสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นข้อดีอย่างมากในการใช้งานในสำนักงาน ช่วยให้งานเดินหน้าได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ทำให้สามารถพิมพ์ข้อความ และภาพถ่ายที่คมชัด และแม่นยำ อีกทั้งเครื่องปริ้นเลเซอร์ยังบำรุงรักษาง่ายต่างจากเครื่องปริ้นอิงค์เจ็ทที่ต้องเปลี่ยนตลับหมึกหมึกปริ้นเตอร์ หมึกพิมพ์บ่อยครั้ง นอกจากนี้เครื่องปริ้นเลเซอร์ยังทำงานเงียบมาก ส่งเสียงรบกวนน้อยกว่าเครื่องปริ้นประเภทอื่น ช่วยให้พนักงานมีสมาธิกับงานโดยไม่เสียสมาธิอีกด้วย และเครื่องปริ้นที่ดีที่สุด ควรมีถาดกระดาษความจุสูง จะช่วยให้พิมพ์ได้มากขึ้น โดยไม่ต้องเติมกระดาษในเครื่องอย่างต่อเนื่อง

 

เครื่องปริ้นเลเซอร์ เครื่องปริ้นเลเซอร์สี เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมสำหรับการพิมพ์งานคุณภาพสูงทั้งในสำนักงาน และบ้านพักอาศัย เนื่องจากมีข้อได้เปรียบหลายประการ ดังนี้

  • ประสิทธิภาพการพิมพ์สูง เครื่องปริ้นเลเซอร์ เครื่องปริ้นเลเซอร์สีสามารถพิมพ์งานได้รวดเร็วกว่าแบบพ่นหมึกพิมพ์ โดยเฉพาะงานพิมพ์จำนวนมาก ช่วยประหยัดเวลา และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
  • คุณภาพงานพิมพ์คมชัด เครื่องปริ้นเลเซอร์ เครื่องปริ้นเลเซอร์สีมีลายพิมพ์ มีความคมชัด ตัวอักษรและเส้นนูนชัดเจน เหมาะสำหรับการพิมพ์เอกสาร งานนำเสนอ หรือแม้แต่งานสิ่งพิมพ์ระดับมืออาชีพ
  • ต้นทุนการพิมพ์ต่อหน้าถูกกว่า หากคำนวณต้นทุนรวมตลับหมึก ไม่ว่าจะเป็นการซื้อแบบเติมเอง หรือซื้อทั้ตลับหมึกก็มีค่าใช้จ่ายต่อหน้าถูกกว่าการพิมพ์ด้วยเครื่องแบบพ่นหมึก
  • หมึกพิมพ์ถูกลง เนื่องจากหมึกของเครื่องปริ้นเลเซอร์ เครื่องปริ้นเลเซอร์สีจะเป็นผงหมึกถ่านซึ่งมีราคาถูกกว่าหมึกน้ำยาสำหรับเครื่องพ่นหมึก
  • ดรัมมีอายุการใช้งานนาน เครื่องปริ้นเลเซอร์ เครื่องปริ้นเลเซอร์สีสามารถพิมพ์งานได้หลายพันหน้าก่อนที่จะต้องเปลี่ยนดรัมใหม่ ทำให้ประหยัดต้นทุนระยะยาวได้ดี
  • ไม่มีปัญหาการเลอะหมึก เนื่องจากหมึกอยู่ในรูปแบบผงถ่านแห้ง จึงไม่มีปัญหาการเลอะเปื้อนเหมือนการใช้หมึกน้ำยาของเครื่องพ่นหมึก

 

อย่างไรก็ตาม เครื่องปริ้นเลเซอร์ เครื่องปริ้นเลเซอร์สีอาจมีราคาสูงกว่าแบบพ่นหมึก และไม่เหมาะสำหรับการพิมพ์รูปภาพ หรืองานที่ต้องใช้สีสันสดใส แต่สำหรับการใช้งานสำนักงาน และพิมพ์เอกสารทั่วไปนั้น เครื่องปริ้นเลเซอร์ เครื่องปริ้นเลเซอร์สีถือเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า และมีประสิทธิภาพสูง


5 เครื่องปริ้นเลเซอร์คุณภาพดี ที่ควรมีไว้ใช้ในสำนักงาน


เครื่องปริ้นเลเซอร์

    1. เครื่องปริ้นเลเซอร์ Brother MFC-L8905CDW
      เครื่องปริ้นเลเซอร์ Brother MFC-L8905CDW รุ่นเลเซอร์สีออลอินวันนี้ มีคุณลักษณะเกือบทุกประการที่สำนักงานควรมี เพราะมีระยะเวลาอุ่นเครื่องสั้น ความเร็วในการพิมพ์ที่รวดเร็ว ตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลาย และเครื่องสแกนที่ติดตั้ง ADF พร้อมการสแกนสองด้านผ่านครั้งเดียว

      นอกจากนี้เครื่องปริ้นเลเซอร์ Brother MFC-L8905CDW ยังให้เอกสารที่คมชัด บำรุงรักษาง่าย และเป็นเครื่องปริ้น ราคาถูก เนื่องจากตลับหมึก หมึกปริ้นเตอร์ หมึกพิมพ์มีอายุการใช้งานยาวนาน และมีราคาไม่แพงนัก โดยปกติแล้วเครื่องปริ้นเลเซอร์ Brother MFC-L8905CDW จะพิมพ์ได้ประมาณ 30,000 แผ่น เป็นเครื่องปริ้นเลเซอร์สี และมัลติฟังก์ชัน ที่ให้ความเร็วในการพิมพ์ขาว-ดำ และสี 31 หน้าต่อนาที ความละเอียดสูงสุด 19,200x19,200 รวดเร็วด้วย 2 หัวสแกน แบบ Dual CIS

      เครื่องปริ้นเลเซอร์
    2. เครื่องปริ้นเลเซอร์ Canon Color imageCLASS MF656Cdw
      เครื่องปริ้นเลเซอร์ตัวเลือกระดับกลางที่ดีที่สุดสำหรับสำนักงานคือ Canon Color imageCLASS MF656Cdw เป็นเครื่องปริ้นเลเซอร์สีออลอินวันที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานทางธุรกิจเป็นหลัก มีตัวป้อนเอกสารอัตโนมัติ ถาดกระดาษความจุสูง รวมถึงคุณสมบัติการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ซึ่งช่วยให้คุณพิมพ์จากแหล่งต่าง ๆ มากมาย รวมถึง USB, Wi-Fi และ Ethernet สามารถพิมพ์ได้ 22 หน้าต่อนาที ความเร็วในการสแกน 14 หน้าต่อนาที

      เครื่องปริ้นเลเซอร์ Canon Color imageCLASS MF656Cdw ให้คุณภาพการพิมพ์เอกสารที่ยอดเยี่ยมทั้งสี และขาวดำ และเป็นเครื่องสแกนเอกสารที่มีคุณสมบัติครบถ้วน แต่หากคุณไม่ต้องการฟังก์ชัน ADF การสแกนสองด้าน หรือแฟกซ์ คุณสามารถเลือกเครื่องปริ้น ราคาถูกกว่ารุ่นนี้ได้ เช่น Canon Color imageCLASS MF654Cdw


      เครื่องปริ้นเลเซอร์
    3. เครื่องปริ้นเลเซอร์ Epson EcoTank ET-15000
      หากสำนักงานของคุณต้องการเครื่องปริ้นเลเซอร์ที่รองรับกระดาษขนาดแท็บลอยด์ แนะนำ Epson EcoTank ET-15000 เพราะเป็นออลอินวันไร้สาย พร้อมการพิมพ์แบบไร้ตลับหมึกที่รวดเร็ว โมเดลซุปเปอร์แทงค์นี้สามารถพิมพ์งานได้หลายพันแผ่น และหมึกปริ้นเตอร์มีราคาถูก ประหยัดหมึกพิมพ์ได้ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพิมพ์โปสเตอร์ขนาดใหญ่จำนวนมาก

      เครื่องปริ้นเลเซอร์ Epson EcoTank ET-15000 สามารถสร้างสีได้หลากหลาย และรายละเอียดที่ละเอียดมากในภาพถ่าย และกราฟิก ให้งานพิมพ์สีสันสดใส สามารถพิมพ์ได้ค่อนข้างเร็ว และรองรับการพิมพ์สองหน้าอัตโนมัติ ตัวเลือกการเชื่อมต่อ ได้แก่ Wi-Fi, USB และ Ethernet และรองรับ Apple AirPrint และ Mopria Print Service รวมถึงการพิมพ์สั่งงานด้วยเสียงแบบแฮนด์ฟรี จึงสะดวกสำหรับสำนักงานยุคใหม่เป็นอย่างมาก

      เครื่องปริ้นเลเซอร์
    4. เครื่องปริ้นเลเซอร์ HP LaserJet MFP M234dwe
      เครื่องปริ้นเลเซอร์ HP LaserJet MFP M234dwe เครื่องปริ้นเลเซอร์ออลอินวันขาวดำที่ทำงานค่อนข้างเร็ว สามารถพิมพ์ได้มากกว่า 30 หน้าต่อนาที การพิมพ์ข้อความ กราฟิก และภาพขาวดำดูสวยงาม ระดับเริ่มต้นที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในสำนักงานขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่ต้องการฟังก์ชันสแกน ทำสำเนา และแฟกซ์ แต่ไม่ต้องการการพิมพ์สี

      เครื่องปริ้นเลเซอร์ HP LaserJet MFP M234dwe จัดเป็นเครื่องปริ้น ราคาประหยัด และมีขนาดกะทัดรัด ใช้พื้นที่โต๊ะ หรือเคาน์เตอร์เพียงเล็กน้อย จึงเหมาะกับสำนักงานที่มีขนาดไม่ใหญ่ หรือมีพื้นที่จำกัด สะดวกในการทำงานผ่านสมาร์ทโฟน และระบบอัตโนมัติอื่น ๆ ด้วย HP Smart App ตอบโจทย์คนทำงานรุ่นใหม่ และมีราคาเครื่องปริ้นสมเหตุสมผลสำหรับการพิมพ์ขาวดำปริมาณน้อยถึงปานกลาง 

      เครื่องปริ้นเลเซอร์
    5. Kyocera Ecosys M6230cidn
      หากคุณกำลังมองหาเครื่องปริ้นเลเซอร์สีที่มีประสิทธิภาพที่เหมาะสำหรับสำนักงาน เครื่องปริ้นเลเซอร์ Kyocera Ecosys M6230cidn เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เพราะเป็นเครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชันที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับกลุ่มงานขนาดกลาง และขนาดใหญ่ สามารถทำความเร็ว 30 หน้าต่อนาทีที่ความละเอียด 1200 x 1200 dpi และยังมีฟังก์ชันการพิมพ์สองหน้า ทำสำเนา และสแกนเป็นมาตรฐานอีกด้วย

      เครื่องปริ้นเลเซอร์ Kyocera Ecosys M6230cidn มีตัวเลือกการขยายมากมายผ่านอุปกรณ์เสริมพิเศษ เช่น ถาดกระดาษพิเศษ LAN ไร้สาย และ RAM เพิ่มเติม ซึ่งเพิ่มการทำงานช่วยให้ธุรกิจของคุณรับมือกับความต้องการการพิมพ์ที่สูงขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง และปัจจัยสำคัญคือเป็นเครื่องปริ้น ราคาที่จับต้องได้ คุ้มค่าในการใช้งาน ช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ในระยะยาว

เครื่องปริ้นเลเซอร์เหมาะสำหรับการใช้งานพิมพ์เอกสาร หรือรูปภาพประเภทตัวอักษร หรือกราฟิกที่ต้องการความคมชัด เช่น เอกสารราชการ เอกสารทางธุรกิจ รายงาน โบรชัวร์ เป็นต้น และเครื่องปริ้นเลเซอร์ยังบำรุงรักษาง่าย เนื่องจากผงหมึกพิมพ์ไม่แห้ง หรืออุดตันได้ง่าย ทำให้สามารถพิมพ์งานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีปัญหา

และถ้าหากคุณกำลังมองหาเครื่องปริ้น เครื่องปริ้นอิงค์เจ็ท เครื่องปริ้นเลเซอร์ หรือเครื่องถ่ายเอกสารจากแบรนด์ชั้นนำ หรือต้องการใช้บริการเช่าเครื่องปริ้น เช่าปริ้นเตอร์ เช่าเครื่องถ่ายเอกสารที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ และทีมช่างที่มีความชำนาญอยู่ล่ะก็ ที่ VSP Service Group เรามีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้บริการขายเครื่องปริ้น เครื่องปริ้นเลเซอร์ เครื่องปริ้นอิงค์เจ็ท และเครื่องถ่ายเอกสารหลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อให้เลือกสรรกันแบบจุใจ พร้อมบริการให้เช่าเครื่องปริ้น เช่าปริ้นเตอร์ และเครื่องถ่ายเอกสาร ราคาย่อมเยา อาทิ เครื่องถ่ายเอกสารขาว-ดำ เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น เครื่องปริ้นเลเซอร์ เครื่องปริ้นเลเซอร์สี และอุปกรณ์วัสดุในการพิมพ์ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นหมึกพิมพ์ ตลับหมึก หมึกปริ้นเตอร์ หมึกเครื่องปริ้น ดรัมเครื่องปริ้น ยินดีดูแลทุกท่านอย่างดีที่สุด ตั้งแต่ขั้นตอนการจัดซื้อไปจนถึงเรื่องการซ่อมแซม รับประกันเรื่องคุณภาพ และราคา เครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสาร ด้วยประสบการณ์ในการทำงานมานานกว่า 13 ปี